Pages

Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2019

Quang Lê cưới vợ cho con trai nuôi

Quang Lê cưới vợ cho con trai nuôi

Ca sĩ Quang Lê về Cần Thơ tổ chức đám cưới cho con nuôi Nguyễn Qúi, hôm 7/9.

Thứ ba, 10/9/2019, 15:18 (GMT+7)
Chia sẻ với Ngoisao.net, Quang Lê cho biết anh dậy từ 5h sáng cùng chú rể Nguyễn Quý và họ nhà trai chuẩn bị lễ vật chỉnh tề đi rước dâu. Ôi, ở cái tuổi 39 mà đi cưới vợ cho con, cảm giác con cái của mình đã yên bề gia thất sao mà sung sướng vô cùng. Lần đầu tiên được trải nghiệm đám cưới trên đường quê thật ngọt ngào, anh kể.

Chia sẻ với Ngoisao.net , Quang Lê cho biết anh dậy từ 5h sáng cùng chú rể Nguyễn Qúi và họ nhà trai chuẩn bị lễ vật chỉnh tề đi rước dâu. 'Ôi, ở cái tuổi 39 mà đi cưới vợ cho con, cảm giác con cái của mình đã yên bề gia thất sao mà sung sướng vô cùng. Lần đầu tiên được trải nghiệm đám cưới trên đường quê thật ngọt ngào', anh kể.

[Caption]  ption]Ôi tuổi 39 cưới vợ cho con, cảm giác con cái của mình yên bề gia thất, sao mà nó sung sướng vô cùng, Lần đầu tiên trải nghiệm đám cưới trên đường quê thật ngọt ngàobuổi sáng là bà con ra xemngười trầm trồ, ồ nhà ai có ông rể qúi, chà, nhà ai có cô dâu hiền? tui trả lời nhà tui chứ ai , cám ơn những lời chúc tụng 2 con nhà tôi, cám ơn anh chị xui heng.

Quang Lê chia sẻ, anh nhận Nguyễn Qúi là con nuôi từ 8 năm trước, khi mới về Việt Nam. 'Ngày đó Qúi mới 12 tuổi nhưng đã mê nhạc của tôi lắm. Tôi mặc gì Qúi bắt chước mua mặc y chang. Con trai nuôi của tôi thích hát nhạc trữ tình, biết chơi đàn guitar và hiện cũng đi hát ở Cần Thơ', Quang Lê tiết lộ.

Trong tiệc cưới con nuôi, Quang Lê đại diện họ nhà trai tiếp đón, trò chuyện cùng nhà gái. Thấy tôi xuất hiện trong đám cưới với vai trò bố chú rể, bà con làng xóm, người dân rất ngạc nhiên. Họ reo hò nhiều lắm. Thật sự tôi cũng cảm thấy hơi áp lực trong lần đầu đứng ra tổ chức hôn lễ cho con. Trước đây tôi từng làm huấn luyện viên nhiều chương trình, đã tập dợt nói năng ở nhiều chủ đề liên quan tới âm nhạc nhưng đề tài về đám cưới hai họ tôi chưa nói bao giờ. May mắn là tôi phát biểu tại đám cưới cũng suôn sẻ, không vấp váp gì, nam ca sĩ nói.

Trong tiệc cưới con nuôi, Quang Lê đại diện họ nhà trai tiếp đón, trò chuyện cùng nhà gái. 'Thấy tôi xuất hiện trong đám cưới với vai trò bố chú rể, bà con làng xóm, người dân rất ngạc nhiên. Họ reo hò nhiều lắm. Thật sự tôi cũng cảm thấy hơi áp lực trong lần đầu đứng ra tổ chức hôn lễ cho con. Trước đây tôi từng làm huấn luyện viên nhiều chương trình, đã tập dượt nói năng ở nhiều chủ đề liên quan tới âm nhạc nhưng đề tài về đám cưới hai họ tôi chưa nói bao giờ. May mắn là tôi phát biểu tại đám cưới cũng suôn sẻ, không vấp váp gì', nam ca sĩ nói.

Cô dâu tên Như Thảo rất xinh đẹp, năm nay mới 18 tuổi còn chú rể tròn 20. Đôi uyên ương phải lòng nhau từ khi còn đi học. Nguyễn Quý là con một gia đình giàu có kinh doanh tiệm vàng, nội thất, mỹ phẩm ở Cần Thơ.

Cô dâu tên Như Thảo rất xinh đẹp, năm nay mới 18 tuổi còn chú rể tròn 20. Đôi uyên ương phải lòng nhau từ khi còn đi học. Nguyễn Qúi là con một gia đình giàu có kinh doanh tiệm vàng, nội thất, mỹ phẩm ở Cần Thơ.

Nhà trai và nhà gái uống rượu mừng trong lễ gia tiên tổ chức hôm 9/9.

Nhà trai và nhà gái uống rượu mừng trong lễ gia tiên tổ chức hôm 9/9.

Quang Lê tâm sự, anh khá bất ngờ và bối rối khi được gọi là bố chồng. Tôi chỉ nghĩ mình là ba của con trai, không ngờ giờ đã lên chức bố chồng nên cảm thấy là lạ, phải suy nghĩ một lúc mới hiểu, nam ca sĩ thổ lộ.

Quang Lê tâm sự, anh khá bất ngờ và bối rối khi được gọi là bố chồng. 'Tôi chỉ nghĩ mình là ba của con trai, không ngờ giờ đã lên chức bố chồng nên cảm thấy là lạ, phải suy nghĩ một lúc mới hiểu', nam ca sĩ thổ lộ.

Chú rể cười tít mắt khi được bố nuôi tặng quà cưới là một xấp tiền 500.000 đồng mới cứng. Quang Lê nói anh cho hai con mấy chục triệu làm vốn và mừng đôi trẻ xây dựng tổ ấm mới.

Chú rể cười tít mắt khi được bố nuôi tặng quà cưới là một xấp tiền 500.000 đồng mới cứng. Quang Lê nói anh cho hai con mấy chục triệu làm vốn và mừng đôi trẻ xây dựng tổ ấm mới. Trước tấm lòng của bố nuôi, Nguyễn Qúi chia sẻ: ''Ba Lê luôn thương và chăm sóc tôi chu đáo. Dù bận ba vẫn bỏ hết mọi việc để về Cần Thơ làm chủ hôn trong ngày vui của tôi. Điều đó khiến vợ chồng tôi xúc động'.

Nam ca sĩ phát biểu cảm ơn khách khứa, bạn bè tới chung vui với hai gia đình tại tiệc cưới tổ chức trưa cùng ngày.

Nam ca sĩ phát biểu cảm ơn khách khứa, bạn bè tới chung vui với hai gia đình tại tiệc cưới tổ chức trưa cùng ngày.

Anh hát liền ba ca khúc Lâu đài tình ái, Chuyện hẹn hò của hai đứa nhỏ và Em là tất cả trong ngày vui của con trai.

Anh hát liền ba ca khúc 'Lâu đài tình ái', 'Chuyện hẹn hò của hai đứa nhỏ' và 'Em là tất cả' trong ngày vui của con trai.

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc

 
------------------- ---------------------------